Làm trắng da bằng pond: Liều mới ăn được nhiều !

Làm trắng là một vấn đề mà mình nhận được rất rất nhiều câu hỏi từ các bạn bình luận cũng như inbox trên fb

Tẩy trắng đến mức da nổi cả gân máu

Đúng là như vậy! Khi khoảng thời gian mình bắt đầu dưỡng trắng, từ năm 2015, khoảng thời gian đó thật sự quá kinh khủng khi mình liên tiếp bị từ chối công việc vì ngoại hình không ok! Sau một loạt những hành động điên dại như đi hấp trắng giá 500k trên Quận 6 hay đi xài kem trộn đến dị ứng sưng phù cả mặt thì mình đã quyết định đầu tư vào Pond – Một dạng dưỡng trắng dành cho người có thu nhập không cao hoặc chưa có thu nhập như các bạn sinh viên hehe

Kết quả hình ảnh cho pond's logo

Ngoại hình

Nói chung kiểu như so với những loại kem dưỡng trắng khác, pond thường có giá rẻ hơn, đơn giản vì nó muốn chiếm thị phần thì nó phải hạ giá xuống! Hủ pond ngày đó mình mua với giá 87K chính là “Kem dưỡng trắng da trắng hồng tinh khiết ban đêm Pond's White Beauty Night 30g” . Tuy là giá rẻ nhưng thiệt sự cầm rất chắc tay, vì nó bằng thủy tinh nhìn rất xinh! Màu hồng nhìn bánh bèo cực kì. Mình được chị bán hàng khuyên rằng ở độ tuổi 20 nên sử dụng sản phẩm này, vì các sản phẩm cao cấp hơn dành cho lứa tuổi cao hơn.
Kết quả hình ảnh cho pond's white beauty ban đêm
Đây là sản phẩm nhaa

Mùi hương và màu sắc

Mùi của nó cực kì thích các bạn ạ, ghiền luôn í, nó dịu nhẹ và rất thơm, đến mức mình muốn trét lên cả ngày để lúc nào cũng thơm. Chất kem ban ngày thì sệt màu hồng, còn kem ban đêm sẽ lỏng hơn, vì nó dưỡng ẩm hơn, màu trắng tinh. Kem ban ngày khi vừa thoa lên sẽ thấm và khô lại rất nhanh, tạo cho da một lớp trắng phủ cả mặt.
Kết quả hình ảnh cho review pond's white beauty ban đêm
Chắc là số 1 =)))

Cách sử dụng

Chấm 5 điểm thần thánh, này chắc ai cũng biết nên mình chả nói thêm nữa =)))). Thoa đều nha các mẹ, cái kem này trắng ghê lắm, nên thoa lệch là nó nửa đen nửa trắng đó.

Hiệu quả

QUÁ TRỜI TRẮNG LUÔN TRỜI ƠI ! Chỉ sau 2 tuần mình sử dụng, mình phải hết hồn, khi làn da của mình đã đi sang một ghế giới khác quá quá nhanh. Da đen chuyển màu sang ngăm rồi chuyển sang trắng hồng, đúng với tinh chất trắng hồng. Bạn bè mình nhìn thích lắm, hỏi nhưng mình cũng không trả lời vì ngại. Mình thì cuống cuồng lên, muốn trắng thì trắng tới bến luôn. Tối nào cũng thoa, vì sau khi thoa, ngủ dậy rữa mặt cảm thấy trắng rất thích.


Từ như thế này =))

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang cười
Và sau 1 tháng dùng Pond !

Nhưng đến khi mình phát hiện: Mặt mình nổi cả gân máu trên mặt, mình lấy ngón tay cứa mạnh vào phần da đó, nó mất đi sự đàn hồi và chảy máu! Quá khủng khiếp, chuyện gì đang xảy ra. Mình lập tức ngưng ngay không sử dụng Pond nữa vì quá sợ hãi. Ngay buổi tối mình ngưng sử dụng, mình phát hiện thêm một điều khủng khiếp, đó chính là một ề mụn ẩn dưới gò má. Ok! Thật sự rất ổn nha!

Bởi mình chợt nhận ra nguyên lý thật sự của pond: Lột và tẩy. Lột liên tục lớp da cũ, tẩy da mới, đến mức da của chúng ta rất mỏng. Y hệt như nguyên lý của kem trộn nhưng nhẹ hơn nhiều, nếu kem trộn 10, thì Pond sẽ 1. Mình quyết định ngưng ngay !

Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Nó trắng mà da không mịn với có mụn ẩn nhaaa

Tuy nhiên về sau, khi quá tiếc vì lỡ mua một đống xài dần =)))), mình quay lại với con đường tà đạo này, NHƯNG CÓ SỰ CHỌN LỌC AN TOÀN. Mình thực hiện quy tắc gọi là “ 2 ẩm 1 pond “.

Mình có bà chị bên Mỹ có tặng cho mình một hũ kem Pond luôn, nhưng Pond mỹ nó khác với Việt Nam các mẹ ơi, nó như kiểu Hada Labo hay Senka bên mình í, xài cực kì ưng luôn, mình sẽ review sau nhaaaa. Về quy tắc “ 2 ẩm 1 pond”, nghĩa là cứ một đêm xài pond dưỡng trắng, mình lại dành ra 2 đêm dùng pond dưỡng ẩm. 

Kết quả hình ảnh cho pond's cream dry skin
Quá là good luôn !!!!

Sau một tháng, nó căng như da em bé mà vẫn trắng nõn luôn các chị em ơi. Tuy nhiên vẫn còn xuất hiện mụn ẩn, ít thôi, với cả bị bắt nắng nên mình thôi bye bye Pond hồi cuối năm 2016 rồi! Nên nếu muốn trắng vượt bật, khởi đầu quyết liệt, nên xài, còn về lâu về dài, thôi xài khác đi bưởi ơi =)))))))

Aiden



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thêm ở rạp phim: Từ A - Z

Nếu có giải “Bẫy truyền thông của năm” chắc hẳn phải trao cho Chi Pu !