Các bước skincare đơn giản buổi tối cho người lười

Hiếm có mẹ nào rảnh mà có thể ngồi skincare mỗi tối tầm nửa tiếng cho đến một tiếng chưa kể mắt muốn sụp con mẹ nó luôn rồi

Làm phát ăn ngay

Okay! Sau một loạt trả lời những inbox cho các mẹ về các bước skincare buổi tối. Bây giờ tui sẽ tập hợp lại, vấn đề chung của các mẹ: LƯỜI ! Nên nếu như gái nào còn chút xíu hy vọng cứu vớt làn da thì skincare kiểu “tàu bay” như thế này cũng được!

Sửa rửa mặt

Nếu như các bạn sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF không quá cao thì các bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da, đánh bay lớp kem chống nắng, lớp bụi bẩn và cặn trang điểm. Nhưng tất nhiên sẽ vẫn không thể nào sạch được vì bạn đã bỏ qua mẹ nó bước tẩy trang rồi nha <3
 Kết quả hình ảnh cho sữa rửa mặt tẩy trang
Lưu ý khi chúng ta mát xa khi chưa tẩy trang, nên tập trung vào vùng chữ T , và hai bên gò má, và hai cạnh của gương mặt. Vì nếu chúng ta không làm sạch những phần này, phần trăm lớn sáng mai khi thức dậy, một Ề MỤNG CHÊN MẶT !!!!!

Kem dưỡng

Quá mệt mỏi vì đôi mắt đã muốn sụp, chỉ cần thêm chút xíu nữa sẽ ngất xỉu. Nói chung sẽ rất hại cho làn da nếu như các bạn bỏ qua các bước, nước cân bằng, vitamin C, Tea tree oil, mặt nạ ngủ,.. tuy nhiên, nếu như vào những ngày chúng ta quá quá đuối sức, thì lời khuyên: Lên kem mẹ nó cho rồi !5 điểm chấm thần thánh, tán thiệt nhanh hết sức có thể! 

Kết quả hình ảnh cho kem dưỡng trắng hada labo

Lưu ý phần kem dưỡng ẩm dưỡng trắng phải được tán đều, tránh bị ứ đọng dưới dái tai, hay vùng da nhạy cảm dưới lỗ mũi. Vì sau khi thức dậy, vùng da dưới dái tai, kem sẽ đóng vàng =))) vì kết hợp vói dầu thừa, còn vùng nhạy cảm kia sẽ sưng tấy vì bị bí hơi !

Tip 


Nếu như bạn là người tiết kiệm và không có nhiều thởi gian, đây chính là giải pháp hoàn hảo cho da ở hiện tại. Đây cũng chính là cách để cứu tạm thời cho làn da của mình đến khi có thể sưu tập cho đủ bộ skincare. Mình đã từng thử cách này suốt nửa năm và thiệt sự là không có gì nghiêm trọng xảy ra cả. Tuy nhiên da mặt mình không được căng mịn và sần sùi, đôi lúc có một ề mụn ẩn nữa. Vậy, làm sao để hết mụn ẩn, làm sao để da mặt ok hơn? Mình sẽ nói ở bài sau nha J) 
Kết quả hình ảnh cho các bước skincare
Tham khảo trước đi nè <3

Aiden

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thêm ở rạp phim: Từ A - Z

Làm trắng da bằng pond: Liều mới ăn được nhiều !

Nếu có giải “Bẫy truyền thông của năm” chắc hẳn phải trao cho Chi Pu !