Farmasi Dr C.Tuna Tea Tree Sos Serum

Một sản phẩm ngừa mụn được yêu thích không kém đàn anh đối thủ quá ư là to bự - Tea Tree Oil The Body Shop

Một bản Dupe hoàn hảo đến 70 phần trăm của The Body Shop

Câu hỏi đặt ra là vì sao? Đơn giản vì đây dường như là loại sản phẩm, dầu trị mụn duy nhất có giá phải chăng và chiết xuất từ tinh dầu cây tram trà. Theo như vốn kiến thức mỹ phẫm hạn hẹp của mình, hiện tại chỉ có 2 anh chiến binh này là coi được mà thôi, và dĩ nhiên Dr.C Tuna tuổi tôm gì so với The Body Shop (TBS)  =)))))

Ngoại hình

Chai được thiết kế màu xanh là chủ đạo, bé bé xinh xinh và bằng thủy tinh, không biết rớt có bể không vì chưa dám làm rớt thử lần nào =)), nếu như đàn anh TBS thì sang trọng với màu đen huyền bí, thì với bé Tuna nhà mình được cái nắp màu trắng tinh khôi, nhìn sang vl, nhưng về sau nếu tay mà dơ chạm qua sẽ bị bám vàng đó các mẹ, em khổ ghê! À nó có ưu điểm là nắp rất dễ mở nha. Chắc tại TBS sợ là khách dùng toàn não cá quên không đóng chặt kĩ nên làm cái nắp mở muốn hủy diệt cả thế giới, nên bé Tuna đã ăn đứt về khoảng này. À mà tui đang nói về TBS 20ml nha, ai muốn chất lượng TBS, mà nắp chai dễ mở thì mua bé TBS 10ml í, còn bé Tuna thì một và chỉ một dung tích 10ml, xài triệu năm chưa hết!

Hình ảnh có liên quan 

Nhãn cũng màu xanh, tiệp với cả thân chai nên mình rất sang trọng, à trên thân chai có nhiều tiếng lắm, nhưng các mẹ yên tâm vì không có tiếng trung quốc, mà nó có tiếng ả rập hay trung đông gì đó, xài được thì xài, xài bị dị ứng, kiện nó giết chết mẹ =)))))

Hình ảnh có liên quan
Mặt sau nha

Mùi hương và màu sắc

Nếu mà bịt mắt ngửi phân í, thì kiểu như nó là TBS pha loãng, nghĩa là nó bớt hắc, chứ TBS em đưa cho chị em đang có bầu các mẹ ạ, ói tùm lum =))) Nhưng mà mùi tràm trà hơi khó chịu, nồng vl, hửi cái nhớ đời luôn, hồi đó em nghĩ nó giống trà xanh kia, nhưng em ngửi một phát xong em thề là em để mụn mọc kín cả đít cũng đ bao giờ mua, nhưng giờ em có tận 2 chai các mẹ :)
Kết quả hình ảnh cho giá tea tree sos serum

Màu của nó cũng nhạt hơn, nhìn ngoài các mẹ cứ tưởng nước nó màu xanh thiệt, nhưng lúc đổ ra nó éo được xanh đâu, nhạt như nước ốc nha, có TBS nó còn xanh tí. Bảo quản, vì nó là serum nên khuyến cáo nên cất vào tủ lạnh, hay cất giấu nó, đừng để ông mặt trời chiếu nhaaaaaa hihihi

Giá thành

Cái này mới quan trọng nè, nó có rất nhiều giá luôn các mẹ ơi, em thấy cái shop yêu tinh gần nhà em nó bán đến tận 195k vcl =)), xong mấy ngày sau con bạn em nó mua giá 159k, em kêu m ngu vc tao mua trên **** có 99k nè, xong nó đánh em tét mỏ, tạo điều kiện để hôm nay trét Tea Tree nè <3 . Ai muốn mua giá tốt inbox em, em chỉ cho, chứ chỉ ở đây, mắc công người ta kêu em pr. À không liên quan nhưng các mẹ thử so với TBS nhaaaa, 1 lọ Tea Tree Oil 10ml của TBS là 215k, còn 20ml là 400k, các mẹ nhìn đi =))))) Các mẹ sinh diên nghèo như em, bỏ 400k ra để mua 1 lọ bé tí như trái chanh ư? Ok! Em đã mua trong ngu dại nha :)

Không có văn bản thay thế tự động nào.
399k hay 99k các mẹ ?

Cách sử dụng

Y như TBS thôi, sau khi tắm xong, thoa nước hoa hồng cân bằng da nếu với gái, ( gái có c* như em), còn trai thì tắm xong là quất luôn, lấy một cây tăm bông, chấm vào cái vòi của nó, rồi dốc ngược xuống, chờ đến khi nó thấm rồi lăn lên mụn. Nó sẽ trị được các loại mụn lồi mụn đỏ, mụn đen các loại!

Kết quả hình ảnh cho tăm bông

KHUYẾT ĐIỂM 

Mụn ẩn không trị được, ôi mẹ ơi, có kì em tẩy trang xong, em phát hiện 1 ề dưới cằm, em khóc tiếng miên, xong em đêm nào cũng chích, nó như nước đổ đầu vịt nhaaaa, vậy mà tối qua mua TBS về chích một phát, sáng nay teo mẹ! Với cả má nào da khô không dử dụng được tại này nó khô nhanh lắm lắm luôn, với nó bị xót á. TBS thì dùng được da khô ít thôi, Tea Tree nói chung không nên dành cho khô, nên dùng cho da dầu, da hỗn hợp nhaaaaaaa!!!!

Kết quả hình ảnh cho mụn ẩn
Ewwwwwwwwwwwwwwww

Cách dùng mới

Mình đã khám phá ra mốt cách dùng mới của loại này, nếu các bạn chơi sang, có thể nhỏ 4 giọt vào thau nước nóng xong lấy khăn lông lớn trùm lại để xông hơi mặt. OMG !!!! bao đã nhaaaaaaaaaaa, mặt sạch mà mịn ôi như được thanh tẩy !!!

Kết quả hình ảnh cho xông hơi bằng tinh dầu tràm
Làm như con điên này cũng ok nè =))

Aiden





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thêm ở rạp phim: Từ A - Z

Làm trắng da bằng pond: Liều mới ăn được nhiều !

Nếu có giải “Bẫy truyền thông của năm” chắc hẳn phải trao cho Chi Pu !