Sleeping Mask CareNel Korea

Mặt nạ ngủ cho môi giá thiệt là hạt dẻ Care Nel đến từ xứ sở Kim Chi mà bất cứ tín đồ skin care nào cũng không nên bỏ qua.

Thư giãn với hương dâu


Mặc dù chỉ mới du nhập vào đất nước chung ta ít lâu, nhưng quả thật mặt nạ ngủ Care Nel đã tạo thành một cơn sốt ra trò đấy. Với hình dáng thiết kế dễ thương, màu hồng pastel dịu nhẹ tựa như đôi môi căng mọng, người dùng sẽ cực kì thoải mái khi sử dụng. Chưa kể giá thành lại siêu siêu hạt dẻ, chỉ dưới 100k là các bạn có thể sỡ hữu một bé. Nếu như trước đây Laneige vẫn luôn độc chiếm bền vững ở khoản này, thì nay đã có một đối thủ đáng gờm rồi đấy.

Chỉ dưới 100k là các bạn có thể sỡ hữu một bé

Mặt nạ môi Care Nel cung cấp các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên cho môi bạn vào ban đêm. Trong lúc ngủ là khoảng thời gian môi cần nhiều dưỡng chất nhất. Sỡ hữu công thức từ Hàn Quốc mang tên Moisture wrap - thuật ngữ thường được dùng trong các chai dưỡng thể (body lotion) để giúp da giữ độ ẩm đáng kể cho da vào cuối ngày. Mọi người đi siêu thị mua sữa dưỡng thể body lotion hay vào thẩm mỹ viện, Spa thường thường nghe phương pháp này.

Cung cấp các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên

Để biết cách sử dụng mặt nạ ngủ, các bạn nên theo quỳnh trình như sau. Trước khi bước vào giấc ngủ, các bạn nên tẩy tế bào chết cho môi bằng cách dùng bàn chải đánh răng, mặt trong để đánh thật nhẹ nhàng lên môi trong sẵn 30 giây, sau đó dùng khăn lông ấm để lau môi. Sau khi tất cả đã hoàn tất, dùng một cây tampon cho vệ sinh nhé, các bạn nên lấy một ít xung quanh viền lọ vì nếu lấy ở giữa, lọ kem sẽ bị lổm chổm rất mất thẩm mỹ.

Lấy một ít xung quanh viền lọ vì nếu lấy ở giữa

Mặt nạ ngủ sẽ giúp cho bạn có một đôi môi căng mọng hồng hồng ngay lập tức. Mặt nạ có mùi rất thơm nhưng hoàn toàn không ngọt nhé, tuy nhiên vì nó khá nhầy nên chúng ta cần lưu ý không nên xoay qua xoay lại quá nhiều, hạn chế tiếp xúc môi với gối sẽ gây nhờn dính rất khó chịu. Sáng sớm tỉnh dậy, các bạn chỉ cần dùng nước ấm để rửa sạch mặt nạ là sẽ có một bờ môi căng mọng hoàn hảo thôi! Tự tin để giao tiếp và hưởng thụ cuộc sống nhé.

Aiden

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thêm ở rạp phim: Từ A - Z

Làm trắng da bằng pond: Liều mới ăn được nhiều !

Nếu có giải “Bẫy truyền thông của năm” chắc hẳn phải trao cho Chi Pu !