Tea Tree Oil The Body Shop

Với tinh dầu tram trà gói gọn trong một lọ Tea Tree Oil mụn của bạn chỉ là một chuyện rất rất nhỏ nhắn.

Hết mụn trứng cá sau 4 ngày


Sẵn tiện mình sẽ nói luôn về lọ Tea Tree Oil mình mới được tặng, đặc biệt là những bạn bị mụn càng nhất định phải xem đó nhaa. Theo nghiên cứu khoa học thế giới đã chứng minh tinh dầu tràm trà có tác dụng điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả, bởi các đặc tính khử trùng và kháng viêm cực kỳ hiệu nghiệm. Cơ chế hoạt động của dầu cây tràm trà là unclogging các lỗ chân lông và tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mụn, và ngăn ngừa sự hình thành của mụn đầu đen mới hoặc mụn đầu trắng bằng cách giữ cho bề mặt da luôn sạch, một chất nổi tiếng vì các ích lợi chống khuẩn. Ngoài ra, nó làm dịu nhẹ các mô, giảm kích ứng.

Dầu tràm trà có tác dụng điều trị mụn trứng cá

The Body Shop nắm bắt được một cơ hội ngàn vàn khi tất cả những vấn đề về mụn thường khá tốn kém, như các phương pháp nặn mụn, lăn kim tốn đến hàng triệu thì giờ đây chỉ với vài trăm nghìn, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn rất rất nhiều! 


Về thành phần Tea Tree Oil của the body shop:

"15% Tea Tree Oil, Aqua (Solvent/Diluent), Alcohol Denat. (Solvent/Diluent), Polysorbate 60 (Surfactant), Melaleuca Alternifolia Leaf Oil (Natural Additive), Limonene (Fragrance Ingredient), Calophyllum Inophyllum Seed Oil (Skin Conditioning Agent), t-Butyl Alcohol (Denaturant), Citral (Fragrance Ingredient), Leptospermum Petersonii Oil (Fragrance Ingredient), Denatonium Benzoate (Denaturant), Tocopherol (Antioxidant)."

Để hình thành nên một lọ Tea Tree oil, các nhà nghiên cứu đã chiết xuất từ dầu cây chè hữu cơ từ Cộng Đồng Thương Mại Công Bằng ở chân núi Kenya khu vực đất núi lửa giàu khoáng chất. Lá cây chè được hái bằng tay cẩn thận và chưng cất bằng hơi nước cất để giải phóng dầu. Tea tree oil có bổ sung dầu Tamanu Madagascar, có tác dụng thúc đẩy làn da khỏe mạnh và có tính giữ ẩm cho vùng da mụn…Mình nghe chị bán hàng tư vấn , ngoài việc trị được mụn cóc, mụn bọc mụn ơ đồ, nó còn trị được luôn cả vết côn trùng cắn bôn lành =)))))

Lá cây chè được hái bằng tay cẩn thận và chưng cất bằng hơi nước

Nói chung tốt thì tốt, nhưng giá của nó hơi cao các mẹ ơi, lọ 10ml giá là 215k còn 20ml là 399k đó. Em bấm bụng lắm mới mua, nhưng thực sự mua được rồi thì cầm trên tay OMG thích vl l =))) Sang chảnh nhỏ gọn! Ưng! 

Nhưng mà một điểm trừ nữa chính là cái nắp, đm, cái nắp em không biết mở, mở muốn bôn lành, khúc nhau mới biết là phải ấn xuống rồi mới mở ra được, muốn nát mẹ cái lọ. À mùi hắc nha chị em ưi, ai không quen thì hơi khó chịu chút nè, với cả đừng ai dốc ngược xuống như em nhaaa, ngu dại nó chảy ra mấy giọt la làng vì tiếc! 

Hiện tượng Oxy hoá ở Tea Tree Oil cũng giống như các loại serum nếu như không được bảo quản tốt, thế nên cất trong tủ lạnh như em =))) cũng được hoặc giấu nó đi khỏi ánh mặt trời nhoeeeee

Loay hoay mãi mà không biết mở ra sao

Cuối ngày sau khi đã qua các bước như tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, trước khi cho kem tối lên, các bạn dùng một đầu tăm bông nhét vào vòi của lọ Tea Tree này , dốc ngược xuống cho thấm một lượng vừa đủ lên tăm bông. Sau đó lăn trực tiếp lên mụn hoặc vùng da tổn thương.

CẢNH BÁO: Nó rát nha mấy mẹ, nhưng sáng mai là nó teo. Em thì ít mụn nhưng vì thích nên mua, còn mấy mẹ nào mặt như cái rổ là MUST HAVE NHAAAAAA !!!!

Aid3n_L3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thêm ở rạp phim: Từ A - Z

Làm trắng da bằng pond: Liều mới ăn được nhiều !

Nếu có giải “Bẫy truyền thông của năm” chắc hẳn phải trao cho Chi Pu !