Story Seoul VN - Natural & Healthy Skincare

Hello mọi người! Đây là là những note nho nhỏ mà mình muốn chia sẽ những bí quyết, những trải nghiệm của bản thân khi sử dụng những sản phẩm skincare khác nhau. Mong mọi người sẽ ủng hộ nhé. Vì ý thức được bản thân không đẹp, nên mình sẽ viết, hơi dài các mẹ ráng đọc nha <3

Bộ sản phẩm này mình được bạn ship về từ Thái Lan vì giá bên đó sẽ rẻ hơn so với các bạn mua trực tiếp ở Việt Nam hay Hàn Quốc hay từ một nước nào đó =))). Mình nhận được nguyên một bô khui hộp lúc 2g sáng, sáng ngày hôm sau lại phải lên đường đi Nha Trang nên chưa có thời gian rờ tới ẻm. Sau gần một tuần du lịch trở về thì da mình như một cái mền, nên mình quyết định đây là cơ hội tuyệt vời để sử dụng mấy ẻm nhaaa.

Thông tin của nhãn hàng:

" Story Seoul Skincare tự hào cung cấp các sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao, tinh khiết có nguồn gốc từ Hàn Quốc và Châu Âu, giúp bạn cảm nhận được bản thân mình đẹp và khỏe mạnh. Lấy cảm hứng từ làn da mềm và sáng của phụ nữ Hàn Quốc đã trở thành thương hiệu, các sản phẩm của Story Seoul được thiết kế để đạt được:sự bóng khoẻ, mượt mà và rạng rỡ hơn mà không gây nguy cơ cho sức khoẻ đồng thời giúp da săn chắc và trắng sáng.

Tất cả các sản phẩm Story Seoul được xây dựng và sản xuất tại Hàn Quốc tại một cơ sở CGMP đẳng cấp thế giới. Các sản phẩm của Seoul không có thành phần độc hại và không chứa paraben, ethanol, dầu khoáng, phenoxyethanol, benzophenone, talc, động vật thô, triethanolamin, petrolatum, các chất màu tổng hợp, sulfat như SLS và SLES, hoặc lanolin. "

Đọc những dòng ở trên các bạn có thể tin tưởng hơn vào sự lựa họn của mình nè. Nhưng nói là phải thứ mới biết nhé!

Bao bì sản phẩm:

Lúc mình nhận được bộ sản phẩm được gói kĩ càng bằng một chiếc hộp giấy màu trắng, lối đóng nở của nắp hộp rất sáng tạo tựa cánh hoa bốn cánh, tuy mở ra một phát thì cánh dựt cánh đứt nhưng nhìn chung cấu tạo hộp rất đẹp và thân thiện với môi trường, vì nó làm bằng giấy. Bên trong thì bao gồm thêm 3 hộp giấp nhỏ. Trên hộp có tất cả những thông tin như hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tem chống giả, mã vạch, huy hiệu nha sản xuất.

 Kết quả hình ảnh cho story seoul
Travel Box nha mọi người ơi !

Bộ sản phẩm bao gồm 3 em nhỏ:

1. Purifying Cleansing Foam – Sữa rữa mặt

Cũng như những loại sản phẩm sữa rửa mặt khác, tác dụng của em ấy cũng rửa sạch bụi bẩn, tế bào chết và có thể tẩy trang ở mức độ nhẹ. Nhưng cái điểm mình thích ở nó chính là sau khi rữa mặt xong thấy rất mát, kiểu thoát tục như thế nào í, sau đó cảm nhận rõ luôn là lỗ chân lông dần khép lại, mà không có rát hay cảm giác sạch kin kít , nó sạch nhưng mềm chứ không làm mỏng da nha. Mình đi biển về, trời ơi, xài hết cả 5 hũ kem chống nắng, chống khùng chống điên, lúc tẩy tang xong cảm thấy cái mặt như cái mền. Bao nhiêu công sức làm trắng cả 2 năm tan thành mây khói, bởi mình mới dùng srm pond tẩy da mặt để trắng lại thì ôi thôi, nó làm cho da mặt mình bị nhạy cảm ửng đỏ hết cả lên. Thế là phải ngưng rửa mặt trong 2 ngày trời, đánh liều mới cho em này lên mặt, thì điều kì diệu xảy ra, da mặt mình như tái sinh, không cỏn đỏ rát, rất dịu nhẹ luôn nhé!

 Kết quả hình ảnh cho story seoul

Thành phần chính: Portulaca Oleracea có tác dụng chống viêm và làm dịu da giúp làm dịu các triệu chứng của da và làm giảm sự đỏ sét một cách tự nhiên. Morus Alba Root giàu chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa. Thành phần này cũng làm việc để làm sáng và mịn da.

2. Calming & revitalizing toner- Nước hoa hồng:

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, dù tốt đến đâu, da bạn cũng sẽ bị mất một phần nước, vì thế da hơi khô chính là giây phút chúng ta phải sử dụng toner, toner có tác dụng giữ nước dưỡng ẩm, làm sạch những gì cứng đầu nhất còn chưa chịu bại trận sau các bước tẩy trang và sữa rửa mặt. Dùng miếng bông tẩy trang thấm một lượng nhỏ, vì dung tích bộ sảm phẩm của mình chỉ có 25ml thôi nên mình cẩn thận ghê lắm. À quên nói về mùi của chúng, thiệt sự rất thơm mấy bạn ơi, mùi như trong spa í, có thêm một tí mùi gừng làm mình thấy thoải mái lắm luôn. Nó hơi nhầy khi trên da, sau đó sẽ tạo một lớp màng mỏng để cấp nước. Để khoảng 3 phút, đưa mặt trước gió càng tốt nhé các bạn, tạo một cơ sở vững chắc để lên kem nè

Kết quả hình ảnh cho story seoul 

Thành phần chính nè:
Poncirus Trifoliata chứa vitamin C và beta-carotene, tiền thân của vitamin A. Nó giúp làm dịu làn da của bạn (đặc biệt là da nhạy cảm), tạo ra collagen một cách tự nhiên và cũng có lợi ích chống lại vi khuẩn và chống dị ứng.
Forsythia Suspensa giúp da của bạn xây dựng rào cản viêm và làm giảm sự thẩm thấu mỡ dưới da, và do đó loại bỏ mụn trứng cá tự nhiên. Citrus Paradisi có chứa carbohydrate, axit amin và axit trái cây chịu trách nhiệm cho hoạt động giữ ẩm và làm sạch của nó. Nó cũng chứa flavonoid để bình thường hóa tính thẩm thấu và tăng sức đề kháng của mao mạch, làm cho làn da của bạn vững chắc hơn.

3. hydrating daily lotion – kem lotion


Kết quả hình ảnh cho story seoul lotion 

Nói chung mình thấy em này là loại kem mà lành tính nhất mà mình từng sử dụng, nó còn nhẹ và hơn kem The Face Shop, thiệt luôn, mùi hơi hắc chút nha mấy mẹ, mẹ nào khó ở thoa lên có thể bị ói nha,  thoa lên thì thấy hơi mát thôi để như vậy sáng ngủ dậy, thì da mình bóng như da gái Hàn, căng ơi căng, mà mấy cái mụn trứng cá lặn đâu mất tiêu luôn. Cực kì ưng, mà kem thấm nhanh lắm, nên cũng không sợ lúc ngủ lăn qua lăn lại dính đầy gối. Nên ngồi trước gió khoảng 3 phút nữa để da thật thẩm thấu, kết hợp mát xa vỗ vỗ nhaaa. Kem này thì khỏi các bước như chấm Vitamin C, khỏi chấm Tea Tree oil trị mụn, trị thâm. Bởi làm da heo mọi sau khi đi Nha Trang của mình nay đã sáng sủa hơn và quay về 70 phần trăm lúc đầu chỉ sau.. 1 TUẦN!! , bạn bè thì hỏi, m đi chơi cả tuần trời đủ biển sao không đen. HUHU tại tụi mày nhìn mặt mà không nhìn tay nè, đen thui luôn!!!!

Nói chung là mình rất rất rất hài lòng về bộ sản phẩm STORY SEOUL này, nhưng vì nó hơi mắc mấy mẹ ạ, bộ mình có giá 650.000 nhưng rất bé chỉ 25ml mội món, có nơi ở Việt Nam có giá tận 830.000 @.@. Còn bộ lớn thì mắc hơn đó mn, khoảng 1tr8 đến 2tr5 tuỳ nơi nhaaaa. Nhưng mua là đáng đồng tiền bát gạo, lâu lâu cắn răng cắn bụng cũng đúng chứ ha! Không liên quan nhưng mình đã được SStory tặng bộ lớn xài không biết bao giờ hết luôn trời quơi =))))))

Aiden


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thêm ở rạp phim: Từ A - Z

Làm trắng da bằng pond: Liều mới ăn được nhiều !

Nếu có giải “Bẫy truyền thông của năm” chắc hẳn phải trao cho Chi Pu !