Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip đến từ ông lớn ShiSeiDo

Một sản phẩm đến từ một thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới Shiseido nhưng giá cả cực kì phải chăng

Giá một chuyện nhưng hiệu quả lại là một chuyện khác

Thương hiệu

Shiseido

Shiseido là hãng mỹ phẩmReview sữa rửa mặt Senka Perfect Whip: Giúp da sáng, sạch, được beauty blogger tin dùng - BlogAnChoi.com ra đời từ năm 1872, một trong những hãng mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới, được thành lập bởi một dược sĩ người Nhật có tên là Arinobu Fukuhara. Là hãng mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản và đứng thứ 4 thế giới.

Ngoại hình

Hình ảnh có liên quan
Đây là vỏ nha các mẹ

Em này có một màu xanh dương đậm nhưng lại có một lớp bóng bên ngoài, nhìn không thích á. Tại mình cũng không thích màu xanh dương, với cả làm như mình người Việt nên sẽ chuộng những gì hợp nhãn Việt Nam hơn chính là màu đen và trắng. Điểm trừ duy nhất của ngoai hình là cái nắp, trời ơi, nó lỏng quá nè, nếu đóng không kĩ, hay sử dụng nhiều, nó có vẻ muốn rớt luôn, nên tạo cảm giác hơi mì ăn liền, hơi rẻ tiền =)))

Màu sắc và chất sữa

Kết quả hình ảnh cho senka perfect whip
Lấy ít thôi nhaaa :))

Một màu trắng tinh tươm như vôi, nhìn mát mắt với cả thích lắm luôn. Chất kem thì hơi lỏng nên nó lúc đổ ra tay còn hay day dưa, phí phạm. Mùi thì theo mình hơi kỳ vọng nó sẽ thơm thiệt thơm, mùi hoa sữa hay gì đó. Nhưng hơi buồn là mùi hơi kì kì, cũng thơm nhưng nó hơi ngái ngái, nghe như có rượu hay cồn gì trong đó. Thì đúng luôn đằng sau có alcohol =))). Tuy nhiên lượng cồn này rất nhỏ nên không hề hấn gì!

Cách sử dụng

Quất thẳng lên mặt luôn cũng được, nghĩa là trét kem lên mặt rồi lấy nước thoa cũng được, nhưng hiệu quả hay không là một chuyện hoàn toàn khác. Mấy con mà quay như quảng cáo đánh một cái bụm bọt thiệt to là xạo í, đánh chết mẹ cụng chưa được 50 phần trăm như vậy. Nhiều bạn tới giờ chưa biết đánh bọt để rữa mặt sao nữa, khổ mấy má ghê.

Kết quả hình ảnh cho senka perfect whip
Éo bao giờ được như dày đâu =))))

B1: Lấy sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, khoảng một chút 2 hoặc 3 hạt đậu phộng.

B2: Cho một tí nước, khoảng 1 muỗng canh vào lòng bàn tay chứa srm.

B3: Đánh theo hình xoắn ốc, đánh cho nước hòa với kem, vẫn tiếp tục đánh, tay phải đánh, tay trái cứ chụm vào để tạo thành một cái thung lũng, cho kem không bị rơi ra ngoài.

B4: Sauk hi đã thành bông thì trét lên bản mặt !

B5: Mát xa những vùng quang trọng như vùng chữ T ( vùng trán nối với mũi ) , 2 vùng chữ C ( gò má ), và cằm còn những chỗ khác cố gắng mát xa nhẹ nhàng, nếu chưa tắm hoặc chưa gội đầu, nên mát xa thật kĩ những vùng như chân tóc mai hay chân mày!

B6: rửa mặt thiệt thiệt sạch và nhìn vào gương mới thấy khủng khiếp như thế nào nếu không có lớp trang điểm =))))))

Ưu và nhược điểm

Hình ảnh có liên quan
Chơi lầy vầy cũng được =))))))))

Nếu mà mang nó đem đi cân với mấy srm của highend hay giá cao hơn thì tội nó quá. Vì cơ bản là nó rất tốt xài rất ok nha, mấy mẹ da dầu, da hỗn hợp xài được hết luôn, vì sau khi rửa mặt nó còn dưỡng ẩm. Giá của nó không cao nha các mẹ, à đừng ngu dại đi order ở bên nước ngoài về mà xách xe chạy ra medicare hay guardian mua nhaaaaa. Gia không cao tầm 150k đổ lại thôi mà chất lượng quá tốt luôn rồi. Vậy nha byeeeeeeee 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thêm ở rạp phim: Từ A - Z

Làm trắng da bằng pond: Liều mới ăn được nhiều !

Nếu có giải “Bẫy truyền thông của năm” chắc hẳn phải trao cho Chi Pu !