TEAM SANG: NHỮNG CÔ GÁI TÀI NĂNG VÀ ĐOÀN KẾT

Team Sang Vietnam Next Top Model đã chứng minh cho tất cả khán giả truyền hình về mối tình đồng nghiệp chị em thân thiết.

Tài năng – xinh đẹp- mạnh mẽ


Chắc hẳn bất cứ ai khi theo dõi chương trình Vietnam Next Top Model mùa thứ 8 bản All Star, cho phép các thí sinh của các mùa thi cũ tề tựu tranh tài đoạt lấy ngôi vị quán quân đều biết đến sự hiện diện của bộ ba Team Sang: Cao Thiên Trang, Thùy Dương và Kikki Lê.
Kết quả hình ảnh cho team sang
Bộ ba Team Sang

Ngay lập tức khi vừa vào chương trình, 3 cô gái cá tính này đã đứng lên và nắm quyền lấy nhà chung. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận những nổ lực mà Team Ảo đã chống chọi với Team Sang. Tuy nhiên suy cho cùng, Team Sang luôn thắng thế, luôn xin đẹp và tài năng, dày dặn kinh nghiệm hơn. Không nói đâu xa, Lại Thanh Hương, Chà Mi và Nguyễn Hợp còn chưa kịp đặt tên cho nhóm mình đã có nhóm khác… đặt dùm!

Nói về độ tài năng của từng thành viên Team Sang, phải kế đến “ nữ hoàng pose dáng” – Thùy Dương. Người mẫu Thùy Dương, tên thật là Nguyễn Thùy Dương, với nghệ danh TyhD trong làng người mẫu chuyên nghiệp. Thùy Dương được khán giả biết đến khi tham gia Vietnam's next Top Model mùa thứ 2. Trước đó, Thùy Dương là sinh viên thiết kế đồ họa tại trường Arena Multimedia và đã từng hợp tác với nhiều tạp chí nổi tiếng với vai trò mẫu ảnh.
 

team-sang
Người mẫu Thùy Dương
 
Chính nhờ nền tảng này mà ngay từ vòng casting của Vietnam's Next Top Model mùa 2, Thùy Dương đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo bởi thân hình mảnh khảnh, những bước catwalk tự tin cùng phong thái chụp hình. Mặc dù có nhiều tiềm năng và được dự đoán là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân thì Thùy Dương vẫn phải ngậm ngùi dừng chân ở vị trí top 10.

Tuy sớm dừng chân nhưng khi bước ra khỏi cuộc thi, Thùy Dương vẫn giữ được phong độ của một người mẫu chuyên nghiệp, không chỉ đắt show chụp hình mà còn được ưu ái trên nhiều sàn diễn catwalk. Thùy Dương cũng khá chú trọng vào việc xây dựng hình ảnh cá nhân cũng như thương hiệu riêng của mình và được đánh giá cao bởi những biểu cảm đa dạng, mạnh mẽ trong những shoot hình thời trang. Thùy Dương cũng xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang danh tiếng của Việt Nam như Đẹp, Elle, Harper's Bazaar, Herworld, Heritage,... 
 
Người mẫu Thiên Trang có tên đầy đủ là Cao Thị Thiên Trang. Thiên Trang lọt vào Top 3 cùa cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2012, Thiên Trang được đánh giá là một trong những người mẫu trẻ tiềm năng của thời trang Việt. Sau cuộc thi, cô xuất hiện khá nhiều trong các show diễn cũng như trên các tạp chí thời trang lớn trong nước, và đặc biệt được chú ý hơn khi cô được mời tham gia casting tại tuần lễ thời trang New York. Với niềm đam mê và ước vọng, Thiên Trang luôn cố gắng đổi mới phong cách mình để tạo những hình tượng đẹp trước công chúng.

team-sang
Người mẫu Cao Thiên Trang

Á quân 2 Vietnam’s Next Top Model 2012 Cycle 3 tại New York Fashion Week 13, trình diễn cho các BST Thời trang Xuân – Hè của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới: Limelight Show, Hybirds of the deep blue sea, Houte Couture show. Ngoài ra còn sải bước catwalk ở một số chương trình lớn trong nước như Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2013, The Muse (Đỗ Mạnh Cường), Adrian Anh Tuấn.
 
Kikki Lê được biết tới với vai trò là người mẫu Việt Kiều nổi tiếng bước ta từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2011 mùa thứ 2, mùa thi mà người dành chiến thắng chính là người mẫu Hoàng Thùy. Trong cuộc thi này, Kikki Lê chưa đạt được thành tích cao khi chỉ dừng lại ở top 13. Sau cuộc thi với gương mặt được đánh giá là mang đậm nét Á Đông, Kikki Lê có cơ hội tham gia Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt, chuỗi Tuần lễ thời trang quốc tế ở Việt Nam, show diễn cá nhân của các nhà thiết kế như: Đỗ Long, Lâm Gia Khang, Đỗ Mạnh Cường, Adrian Anh Tuấn ...

 
team-sang
Người Mẫu Kikki Lê
 
Với kinh nghiệp 4 năm trên sàn catwalk, đến tháng 11/2016 trên trang cá nhân của Kikki Lê bất ngờ thông báo cô nhận được email mời tham gia chương trình Asia's Next Top Model - phiên bản Next Top Model nước Châu Á nhưng sau đó cô vướng vào những lùm xùm không đáng có.

Cụ thể các cô gái Team Sang đều đã trở thành thủ lĩnh nhà chung, khi tập 2 là Trang Dương đồng thủ lĩnh. Tập 4, Kikki Lê giành ngôi vị cao nhất, chiến thắng thử thách mà cách đây 6 năm cô đã thất bại và phải ra về, cũng chính cách đây 6 năm, Thùy Dương và Kikki Lê lọt top nguy hiểm.
 
team-sang
Đồng thủ lĩnh Trang - Dương

team-sang
Kikki Lê chiến thắng 

 

Đoàn kết bên nhau từng phút giây


Cuộc sống trong ngôi nhà chung là một cuộc sống cực kì khắc nghiệt, lịch quay, ghi hình sát sao, khiến cho các cô gái cực kì áp lực về mặt sức khỏe. Chưa kể đến sự cạnh tranh giữa các thí sinh càng làm không khí thêm ngột ngạt khó chịu. 

Hình ảnh có liên quan
Team Ảo

Chính vì thế, những cô gái Team Sang đã và đang động viên nhau, chơi đùa và … đòi ra về chung khi Kikki Lê bị loại.
 
 team-sang
Các cô gái đã có khoảng thời gian vui vẻ 

Kết quả hình ảnh cho team sang đòi ra về khi kikki le bi loại
Cao Thiên Trang lôi cả Team Sang ra về
Giờ đây, khi Cao Thiên Trang đã bị loại trước thềm chung kết. Liệu Thùy Dương sẽ bứt phá trở thành Quán Quân VNTM mùa 8 - All Star - Chị Đại của nhà chung 8 mùa? 

Bi che 'do co dang cap', Cao Thien Trang, Cao Ngan bi loai o Next Top hinh anh 1
Cao Thiên Trang và Cao Ngân chính thức dừng lại 

Kết quả hình ảnh cho thùy dương next top model
Liệu kịch bản vịt hóa thiên nga sẽ trở lại ?

Aiden

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thêm ở rạp phim: Từ A - Z

Làm trắng da bằng pond: Liều mới ăn được nhiều !

Nếu có giải “Bẫy truyền thông của năm” chắc hẳn phải trao cho Chi Pu !