TRÒN 10 NĂM KIỂU TÓC SƯ TỬ RA ĐỜI

Cách đây tròn 10 năm kiểu tóc sư tử đã và đang rất thịnh hành trong giới trẻ Việt Nam lúc bấy giờ và các sao Việt không ngoại lệ.

Người người cắt, nhà nhà cắt tóc sư tử


“ Cái răng cái tóc là gốc con người” quả thật không sai khi mái tóc chính là nhân tố quyết định cực kỳ quan trọng cho nhan sắc của người con gái. Từ thời cổ đại chí kim, rất rất nhiều kiểu tóc đã được các cô gái và chị em phụ nữ để qua,  và tóc sư tử là một trong những trào lưu thịnh hành không kém phần nổi bật.

HotGirl Hà Lade

Tóc sư tử là một trong những trào lưu thịnh hành

Tuy là nổi tiếng, nhưng ít ai biết kiểu tóc này tên gọi chính xác là gì, người thì gọi tóc Bảo Thy, bởi chính cô nàng là người học tập kiểu tóc này từ các diễn viên Nhật Hàn, người thì gọi tóc đuôi cá, tóc tầng, vv.vvv. Nhưng điểm chung của mái tóc này đó là được chia làm hai phần, ở trên sẽ lấy mái từ đỉnh đầu, mái dài che mắt, khá xù. Còn phần dưới càng mỏng càng tốt. Có nhiều kiểu để cô gái lựa chọn như, cắt sole, uốn xoăn, nhuộm highlight (móc light). Tóc sư tử là mốt thịnh hành nhất này cho các cô gái “baby milo” mê trà sữa.

Ca sĩ Bảo Thy

Ca sĩ Thuỷ Tiên

MC Vân Hugo

Thời mà các cô cậu còn đèo nhau trên chiếc xe đẹp martin @, trang điểm mắt hồng môi xí muội, miệng luôn nhẩm những bài hát đình đám như Lạnh – Khổng Tú Quỳnh hay Khóc – Đông Nhi! Cả một bầu trời tuổi thơ của 9x gói vẹn trong khoảng khắc ấy...Các sao Việt cũng không thể đi ngược với xu hướng, tức tốc thay đổi bản thân ngay lập tức cho hợp thời.

HotGirl Chi Pu

 
HotGirl Tâm Tít

Aiden

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thêm ở rạp phim: Từ A - Z

Làm trắng da bằng pond: Liều mới ăn được nhiều !

Nếu có giải “Bẫy truyền thông của năm” chắc hẳn phải trao cho Chi Pu !